Baines nhận định Everton sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt Ngoại Hạng Anh 2017/18

Baines nhận định Everton sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt Ngoại Hạng Anh 2017/18

Baines nhận định Everton sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt Ngoại Hạng Anh 2017/18

Hậu vệ Leighton Baines của Everton cho rằng mặc dù đầu tư lớn ở mùa hè vừa qua, đội bóng của anh vẫn sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn tại Ngoại Hạng Anh mùa giải tới.

The Toffees đã rất bận rộn trong mùa hè chuyển nhượng cửa sổ, thêm thủ môn Jordan Pickford, phòng thủ bộ đôi Michael Keane và Cuco Martina, tiền vệ Davy Klaassen và bộ ba tấn công của Henry Onyekuru, Sandro Ramirez và Wayne Rooney cho hàng ngũ của họ.

Người quản lý Ronald Koeman chưa thực hiện trên thị trường, với các báo cáo tuyên bố một thỏa thuận, được cho là có giá trị khoảng 45-50 triệu bảng Anh, cho ngôi sao Swansea Gylfi Sigurdsson sắp hoàn thành.

Everton, người đã kết thúc nhiệm kỳ thứ bảy, đang xây dựng một đội hình mà nhiều người nghĩ rằng có thể thách thức cho bạc trong chiến dịch này và họ có giá là 81,00 để giành chiến thắng trong Premier League.

Vinh quang Europa League cũng là một khả năng cho Everton mặc dù họ cần phải vượt qua MFK Ruzomberok ở lượt đi thứ hai để làm sân khấu chính của giải đấu.

Những người đàn ông của Koeman có lợi thế 1-0 trong trận lượt đi và khách viếng thăm là 1,36 để có được chiến thắng, trận hòa với tỷ lệ 4.75 trong khi chủ nhà là 7.50 để giành chiến thắng.

Baines đang trông đợi trận đấu sắp tới và tin rằng HLV của anh ấy có một nhiệm vụ khó khăn trong việc lựa chọn XI bắt đầu từ những ngày này. “Đội hình lớn hơn rất nhiều.

Chúng tôi có những chàng trai đã không làm cho đội tuyển tuần trước những người sẽ có được trong các đội bóng khác Premier League, “ông nói.

“Chúng tôi đã chấn thương người sẽ là cầu thủ đội một. Có cạnh tranh chính hãng cho mọi vị trí ở bên cạnh. “